Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Rèn Luyện Kỹ Năng Tổ Chức Hoạt Động Giáo Dục Âm Nhạc Cho Giáo Sinh Trung Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_23-23-8.png
    Biện Pháp Rèn Luyện Kỹ Năng Tổ Chức Hoạt Động Giáo Dục Âm Nhạc Cho Giáo Sinh Trung Học Sư Phạm Mầm Non
    Giáo dục mầm non Việt Nam đang trong thời kì đổi mới chương trình và phương pháp giảng dạy. Mục tiêu của đổi mới là dạy học lấy trẻ làm trung tâm, dạy học cá nhân hóa, hướng đến phát tri n toàn diện v năm lĩnh vực, chú trọng hình thành ở trẻ những chức năng tâm lý, năng lực chung của con người, phát tri n tối đa ti m năng vốn có, hình thành những kĩ năng sống cần thiết cho trẻ và phù hợp với yêu cầu của gia đình, cộng đồng, xã hội, đặt n n tảng cho việc học tập suốt đời. Giáo dục không th đạt chất lượng cao nếu không có đội ngũ giáo viên mầm non có chất lượng, bởi đội ngũ giáo viên là nhân tố quan trọng góp phần to lớn tạo nên diện mạo và chất lượng GD của mỗi quốc gia. Muốn đạt được mục tiêu phát tri n năng lực làm việc cho GV phải chú trọng ngay từ quá trình đào tạo ở các trường, các khoa sư phạm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Ngọc Chúc
    • Tác giả: Phùng Thị Phương Loan
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16016
    https://drive.google.com/uc?id=1GsJY9wvApTnsgE8xJst97wX1v8e00v2P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page