Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Rèn Luyện Và Phát Huy Năng Lực Tưởng Tượng Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đọc-Hiểu Văn Bản

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by Tramnguyen, May 7, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Rèn Luyện Và Phát Huy Năng Lực Tưởng Tượng Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đọc-Hiểu Văn Bản Tràng Giang, Đây Thôn Vĩ Dạ
    Thời gian qua, từ khi thay đổi cách thức dạy học Văn theo quan điểm đọc – hiểu, cùng với việc vận dụng quan điểm giáo dục tích cực nhằm phát huy vai trò chủ động, sáng tạo của học sinh vào quá trình tìm hiểu, giải mã văn bản - tác phẩm, tình hình dạy học Văn đã có bước chuyển biến quan trọng, tạo đà cho tiến bộ mới đối với lĩnh vực dạy học môn học có lịch sử lâu đời ở trường trung học phổ thông (THPT). Có thể nhận ra sự thay đổi nổi bật của giờ học Văn thể hiện ở hoạt động tiếp nhận văn bản tác phẩm bằng hoạt động đọc với tất cả sự nỗ lực tự thân của người đọc - học sinh. Từ đó, năng lực hiểu biết, khám phá, rung động trước những giá trị nhân văn và thẩm mĩ cao quý của nghệ thuật văn chương ở người học được rèn luyện, trau dồi, phát triển.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Văn Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Đức Ân
    • Tác giả : Nguyễn Thị Cúc
    • Số Trang : 153
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/E51EBAD3672EFF5/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page