Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Tăng Cường Quản Lý Giáo Dục Thể Chất Cho Sinh Viên Trường Trung Học Kinh Tế Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Tăng Cường Quản Lý Giáo Dục Thể Chất Cho Sinh Viên Trường Trung Học Kinh Tế Quảng Ninh
    GDTC trong nhà trường nói chung và trong các trường THCN nói riêng là một con đường, một phương tiện có hiệu quả để thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện và phát triển hài hoà, cân đối hình thể, nâng cao năng lực thể chất và các tố chất thể lực cho học sinh, sinh viên.
    GDTC là một lĩnh vực sư phạm chuyên biệt có tác dụng tích cực đối với việc rèn luyện và bồi dưỡng những phẩm chất chính trị, tư tưởng, đạo đức thẩm mỹ trong việc hình thành nhân cách cho học sinh, sinh viên.
    GDTC và thể thao trường học thực sự có vị trí quan trọng trong sự nghiệp đổi mới nền giáo dục của nước ta trong giai đoạn hiện nay, bởi chỉ có thể phát triển trí tuệ tốt nhất trên một cơ thể khoẻ mạnh. Cùng với chuyên ngành khoa học khác, GDTC và thể thao trường học thực hiện các mục tiêu về GD-ĐT nhằm góp phần đào tạo thế hệ trẻ phát triển toàn diện Đức, Trí, Thể, Mỹ để phục vụ đắc lực cho sự nghiệp Công nghiệp hoá, hiện đại hoá, giữ vững và tăng cường an ninh quốc phòng cho đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Trịnh Bá Cườm
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...truong-trung-hoc-kinh-te-quang-ninh-5176.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 4, 2017

Share This Page