Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Thực Hiện Chương Trình Tự Chọn Môn Đạo Đức Ở Trường Tiểu Học Tỉnh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jul 16, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Thực Hiện Chương Trình Tự Chọn Môn Đạo Đức Ở Trường Tiểu Học Tỉnh Thái Nguyên
    Bước vào thế kỷ XXI, con người cùng với sự phát triển nhanh chóng của khoa học tự nhiên, khoa học xã hội – nhân văn và sự phát triển về mọi mặt trong xã hội ta nói chung, đòi hỏi ngành giáo dục phải tạo ra sự thích ứng của con người với sự phát triển đó là vô cùng cần thiết, đó chính là sự thích nghi của con người với môi trường xung quanh, là câu trả lời cho quan điểm về việc học: Học để biết, học để làm việc, học để tự khẳng định mình, học để cùng chung sống. Bên cạnh đó, yêu cầu đặt ra đối với nền giáo dục nước ta là đào tạo con người để phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Làm sao phải chuẩn bị nhân lực phát triển tốt cả về đức lẫn tài để xây dựng đất nước, phấn đấu đến năm 2020 nước ta có bản trở thành một nước công nghiệp, vì thế đất nước ta rất cần những thế hệ có đủ tài và đức để hoàn thành công cuộc đổi mới này.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phùng Thị Hằng
    • Tác giả: Đoàn Thị Cúc
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-o-truong-tieu-hoc-tinh-thai-nguyen-4802.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page