Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Tổ Chức Hoạt Động Cho Trẻ Mẫu Giáo 3-4 Tuổi Làm Quen Với Việc Đọc, Viết

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_19-47-29.png
    Giáo dục mầm non (GDMN) là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc hình thành nhân cách và chuẩn bị các yếu tố nền tảng cho hoạt động học tập sau này của trẻ. Mục tiêu quan trọng của bậc học mầm non (MN) là phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ, trong đó phát triển ngôn ngữ nói chung và hoạt động cho trẻ làm quen với việc đọc, viết nói riêng là một trong những nội dung giáo dục quan trọng, có tác động trực tiếp và ảnh hưởng rất lớn đến khả năng đọc, viết trong tương lai của trẻ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Phan Thu Hương
    • Tác giả: Trần Thị Cẩm Vi
    • Số trang: 192
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21451
    https://nitro.download/view/0410570D699E158
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page