Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Tổ Chức Hoạt Động Khám Phá Khoa Học Nhằm Phát Triển Hứng Thú Nhận Thức Cho Trẻ Mẫu Giáo

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Nov 30, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Biện Pháp Tổ Chức Hoạt Động Khám Phá Khoa Học Nhằm Phát Triển Hứng Thú Nhận Thức Cho Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi
    Theo thông tư số 17/2009/TT – Bộ GDĐT ngày 25/7/2009 về việc ban hành chương trình GDMN và công văn số 665/BGDĐT – GDMN ngày 6/8/2009 về thực hiện kế hoạch GDMN năm học 2009 – 2010 thì nội dung giáo dục cho trẻ MG được chia thành 5 lĩnh vực: giáo dục phát triển thể chất, giáo dục phát triển nhận thức, giáo dục phát triển ngôn ngữ, giáo dục tình cảm – xã hội, giáo dục phát triển thẩm mĩ. Như vậy, việc giáo dục phát triển nhận thức là một trong những mặt quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Mai Thị Nguyệt Nga
    • Tác giả: Trần Thị Huyền Trân
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20854
    https://drive.google.com/uc?id=1UlEYsXo8RguGOicndME7S4kb6wxabRbO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page