Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Tổ Chức Hoạt Động Tự Học Cho Sinh Viên Khoa Ngoại Ngữ - Đại Học Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by duytam, Mar 30, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Tổ Chức Hoạt Động Tự Học Cho Sinh Viên Khoa Ngoại Ngữ - Đại Học Thái Nguyên
    Để nâng cao chất lượng dạy học, thực hiện phương châm “dạy học lấy người học làm trung tâm” cần phải tổ chức hoạt động tự học cho sinh viên và coi đó là một hình thức tổ chức dạy học ở Đại học. Tuy nhiên trong thực tế việc nâng cao năng lực tự học cho sinh viên chưa được quan tâm đúng mức. Vì thế việc tìm ra các biện pháp tổ chức hoạt động tự học cho sinh viên đã trở thành một yêu cầu cấp bách trong các trường đại học nói chung và khoa Ngoại ngữ nói riêng. Trong những năm qua có nhiều công trình nghiên cứu đã xác định các phương hướng, những biện pháp đổi mới phương pháp dạy học khác nhau, các tư tưởng tập trung vào việc phát huy năng lực tự học, tự rèn luyện của người học, chuyển dần từ hệ phương pháp “tập trung vào người dạy” sang hệ phương pháp “tập trung vào người học”, chuyển dần từ phương pháp dạy học sang phương pháp nghiên cứu. Tổ chức hoạt động tự học cho sinh viên trở thành một nội dung đổi mới trong nhà trường sư phạm, nếu được thực hiện tốt sẽ góp phần đổi mới phương pháp dạy học ở đại học hiện nay.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Khoa Học Giáo Dục
    • Chuyên Ngành Giáo Dục Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS.Nguyễn Văn Hộ
    • Tác Giả : Lê Thành Thế
    • Số Trang : 114
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/589B6EA7686AD23/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page