Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Tổ Chức Hoạt Động Vẽ Nhằm Phát Triển Hứng Thú Cho Trẻ Mẫu Giáo 4-5 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_21-42-50.png
    Nói đến nghệ thuật là nói đến cái đẹp, cái đẹp có khả năng mang lại cho con người những cảm xúc tích cực, những ước muốn trong sáng, những tình yêu cao cả. Vì thế, con người luôn muốn tìm kiếm cái đẹp, tạo ra cái đẹp và thưởng thức cái đẹp. Hai từ “nghệ thuật” là hai từ hàm chứa được tất cả những cái đẹp trong tự nhiên, xã hội, con người. Giáo dục thẩm mỹ là dành cho mọi người chứ không chỉ cho những người có năng khiếu, là lĩnh vực không thể thiếu trong các bậc học ngày nay. Giáo dục thẩm mỹ trong nhà trường là hình thành và phát triển hứng thú nhu cầu cao đối với các giá trị nghệ thuật. Thức tỉnh, bồi dưỡng con người nghệ sĩ trong mỗi cá nhân học sinh, nhất là các bé ở lứa tuổi mầm non, là lứa tuổi được mô tả như “tuổi vàng của sự sáng tạo, là thời gian mà mọi đứa trẻ đều nhạy cảm với nghệ thuật” – theo Lovenfeld_1987.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Thị Xuân Huệ
    • Tác giả: Trương Thị Kim Anh
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16021
    https://drive.google.com/uc?id=162F5EgMkzjSC3RrE58D27wzLvV3l_rH1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page