Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Tổ Chức Hoạt Động Với Đồ Vật Cho Trẻ 24 - 36 Tháng Trên Địa Bàn Quận 9 TP. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_21-35-7.png
    Bậc học mầm non là mắt xích đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt cơ sở nền tảng ban đầu cho việc hình thành và phát triển nhân cách con người Việt Nam. Trong các giai đoạn phát triển của trẻ mầm non, sự phát triển của trẻ ở lứa tuổi nhà trẻ diễn ra với tốc độ cực kỳ nhanh hơn bất kỳ giai đoạn nào với ba thành tựu lớn đó là luyện dáng đi thẳng đứng, hình thành Hoạt động với đồ vật (HĐVĐV) và sự phát triển ngôn ngữ. Một số nhà tâm lý đã gọi những biến đổi về thể chất và tâm lý của trẻ diễn ra trong ba năm đầu đời là “trung tâm của con đường phát triển của con người từ lúc ra đời đến lúc trưởng thành”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Mai Nguyệt Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Phúc
    • Số trang: 174
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16022
    https://drive.google.com/uc?id=1zfCKGtRAASLkZXpygacqGYnOHm8r2zGI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page