Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Tổ Chức Hoạt Động Với Đồ Vật Nhằm Phát Triển Tri Giác Cho Trẻ 24 - 36 Tháng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Dec 7, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân của Việt Nam, giáo dục mầm non chính là cấp học đầu tiên, có vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, đạo đức và tình cảm của trẻ ở giai đoạn đầu đời. Những kiến thức, kỹ năng trẻ được tiếp nhận trong môi trường mầm non chính là nền tảng cho việc học tập và phát triển sau này của trẻ. Để phát triển đứa trẻ cần được hoạt động và được chơi để lĩnh hội kinh nghiệm xã hội- lịch sử. Hoạt động không chỉ là nơi tâm lý con người được bộc lộ mà chính là cái hình thành nên tâm lí của con người. Ở mỗi lứa tuổi đều có một hoạt động chủ đạo nhất định, chi phối toàn bộ đời sống tâm lí của trẻ
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Minh Hà
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Minh Tâm
    • Số trang: 180
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20628
    https://drive.google.com/uc?id=17HiN2dEZOTDYjyiwdo2FhcMtSIyfLHLO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page