Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Tổ Chức Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Nhằm Giáo Dục Kỹ Năng Hợp Tác Cho Trẻ Mẫu Giáo

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_12-42-19.png
    Biện Pháp Tổ Chức Trò Chơi Đóng Vai Theo Chủ Đề Nhằm Giáo Dục Kỹ Năng Hợp Tác Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi
    Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, là nền tảng cho các bậc học tiếp theo và còn là thời kỳ vàng để phát triển nhân cách cho trẻ. Vui chơi là một phần bản năng tự nhiên của trẻ. Vui chơi là hoạt động chủ đạo của trẻ MG. “Học mà chơi, chơi mà học” có thể được xem là nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức chủ yếu đối với trẻ mầm non. Kỹ năng hợp tác có vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động của con người nói chung và trẻ em nói riêng. Khi trẻ hợp tác với mọi người xung quanh sẽ giúp trẻ có cơ hội để làm việc cùng nhau, chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết của mình và học kinh nghiệm từ người khác.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thị Minh Hà
    • Tác giả: Từ Thúy Ngân
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16024
    https://drive.google.com/uc?id=1VMnLd_zH4VGgZsA1HdkMxVpBoRVhHd1z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page