Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Tổ Chức Trò Chơi Học Tập Nhằm Hình Thành Biểu Tượng Số Lượng Cho Trẻ 5-6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-16_12-37-0.png
    Giáo dục mầm non (GDMN) là mắt xích đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, nó có một vị trí rất quan trọng trong việc đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện nhân cách của con người. Chương trình GDMN xác định mục tiêu của GDMN là giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1; những kĩ năng sống cần thiết phù hợp với lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng tiểm ẩn, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp học tiếp theo và cho việc học tập suốt đời.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Phước Mạnh
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Nguyên
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16025
    https://drive.google.com/uc?id=1sR38YBnSif9knYXeKVdjRvd1sZJg4IFK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page