Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Hoạt Động Quản Lý Giáo Dục Ở Các Trường THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 10, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Hoạt Động Quản Lý Giáo Dục Ở Các Trường THPT Huyện Đại Từ – Thái Nguyên
    Giáo dục là yếu tố then chốt trong việc tiến hành CNH-HĐH, trong việc thực hiện mục tiêu nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Công nghệ thông tin là một ngành khoa học mới, là một trong những ngành thuộc lĩnh vực công nghệ cao. Điều này đã được Nhà nước xác định rõ ràng trong Luật Công nghệ cao năm 2008 và được ưu tiên phát triển. Nghị định 49/CP ngày 04 tháng 8 năm 1993 đã xác định quan điểm phát triển ngành công nghệ mũi nhọn theo hướng tiếp thu những thành tựu của công nghệ ngoài nước, đồng thời phát triển công nghệ trong nước, ứng dụng vào quản lý các ngành kinh tế - xã hội, dịch vụ…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nông Khánh Bằng
    • Tác giả: Vương Lâm
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-thpt-huyen-dai-tu-–-thai-nguyen-9330.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page