Luận Văn Thạc Sĩ Biên Soạn Và Sử Dụng Bài Tập Có Nội Dung Thực Tiễn Trong Dạy Học Phần Nhiệt Học, Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Biên Soạn Và Sử Dụng Bài Tập Có Nội Dung Thực Tiễn Trong Dạy Học Phần Nhiệt Học, Vật Lí 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh
    Trong giai đoạn hiện nay, đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang trở thành một yêu cầu khách quan, cấp bách của sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ở Việt Nam. Trong xu thế đổi mới toàn diện giáo dục và đào tạo mạnh mẽ, một trong những điểm nổi bật quan trọng đó là xây dựng chương trình dạy học (DH) theo định hướng phát triển và nâng cao năng lực (NL) ở người học. Năng lực giải quyết vấn đề (NL GQVĐ) là một trong những năng lực quan trọng nhất của con người mà các nền giáo dục phát triển trên thế giới đều muốn hướng tới. Năng lực giải quyết vấn đề là năng lực giúp con người phát hiện ra những vấn đề gặp phải trong học tập hay trong cuộc sống, từ đó tích cực tư duy, khám phá ra những phương án để giải quyết các vấn đề (GQVĐ) đó một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Anh Thuấn
    • Tác giả: Lê Diệu Thùy
    • Số trang: 174
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86644
    https://drive.google.com/uc?id=1lg1nxQ3wLjQ9kSQ4pwJ_BRJjUS9FV9Co
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page