Luận Văn Thạc Sĩ Biểu Diễn Đồ Thị Hàm Số Và Nghiên Cứu Đường Cong Qua Phương Trình Của Nó

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-24_21-10-46.png
    Trong khuôn khô của đề tài này, trước hết, chúng tôi sẽ xem xét đồ thị dưới khía cạnh tổng quát của nó. Sau đó, đồ thị - với tư cách là một đường, được tiến hành nghiên cứu thông qua phương trình của nó. Tuy nhiên, trong nhà trường THPT, đồ thị luôn gắn liền với một đường cụ thể, do vậy, ở đây, chúng tôi lựa chọn đường thẳng làm đối tượng nghiên cứu vì nó có liên quan đên vấn đề xuất phát của chúng tôi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Bùi Anh Tuấn
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16583
    https://drive.google.com/file/d/1fUbT_hmCJ1-eK7eiCF2NH8zX5tcIVQjM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page