Luận Văn Thạc Sĩ Bình Diện Ngữ Dụng Học Trong Việc Dạy Học Tiếng Việt Ở Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by duytam, Apr 15, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Bình Diện Ngữ Dụng Học Trong Việc Dạy Học Tiếng Việt Ở Trường Trung Học Cơ Sở
    Trong hệ thống các môn học ở trường phổ thơng, Tiếng Việt là một môn học giữ vai trò vô cùng quan trọng. Trước tiên với tư cách là một môn học độc lập, Tiếng Việt có nhiệm vụ cung cấp cho học sinh những tri thức về ngôn ngữ học và hệ thống tiếng Việt, cùng với những quy tắc hoạt động và sản phẩm của nó trong mọi hoạt động giao tiếp. Mặt khác, vì tiếng nói là công cụ của tư duy nên Tiếng Việt còn đảm nhận thêm một chức năng khác – chức năng trang bị cho học sinh công cụ để tiếp nhận và diễn đạt mọi kiến thức khoa học trong nhà trường. Tư duy vượt trội và giao tiếp thành công phụ thuộc rất lớn vào khả năng sử dụng ngôn ngữ của mỗi cá nhân.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Văn
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Bùi Mạnh Hùng
    • Tác giả : Nguyễn Thị Ngọc Thúy
    • Số Trang : 129
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/266D125306BFF61/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page