Luận Văn Thạc Sĩ Bổ Trợ Năng Lực Giải Toán Trắc Nghiệm Khách Quan Cho Học Sinh Lớp 12 Qua Dạy Học Nội Dung Liên Quan

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Bổ Trợ Năng Lực Giải Toán Trắc Nghiệm Khách Quan Cho Học Sinh Lớp 12 Qua Dạy Học Nội Dung Liên Quan Đến Hàm Số
    Trình bày được những khái niệm cơ bản, những vấn đề liên quan đến trắc nghiệm khách quan, năng lực giải toán trắc nghiệm liên quan đến dạy học tự học. - Xây dựng được quy trình dạy học theo hướng bổ trợ năng lực giải toán trắc nghiệm khách quan qua những ví dụ cụ thể. - Thiết kế một số giáo án thực hiện dạy học theo hướng bổ trợ năng lực giải toán trắc nghiệm và tiến hành thực nghiệm sư phạm. - Kiểm chứng được tính khả thi của đề tài.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Đức Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Văn Mạnh
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70667
    https://drive.google.com/uc?id=1hVCO9jhM7ZRciznnEFhY_EjD_x4W2FqC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page