Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Cho Học Sinh Năng Lực Tự Đánh Giá Kết Quả Học Tập Nội Dung Số Thập Phân - Các Phép Tính

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_2-57-29.png
    Bồi Dưỡng Cho Học Sinh Năng Lực Tự Đánh Giá Kết Quả Học Tập Nội Dung Số Thập Phân - Các Phép Tính Với Số Thập Phân Ở Toán 5
    Việc kiểm tra đánh giá là một khâu quan trọng trong quá trình dạy học nói chung và dạy học môn Toán nói riêng. Nội dung đánh giá hoạt động học tập, sự tiến bộ và kết quả học tập của học sinh tiểu học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục tiểu học theo từng môn học và hoạt động giáo dục; đánh giá sự hình thành và phát triển năng lực chung của học sinh tiểu học. Vấn đề kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Toán của học sinh tiểu học là làm sao đánh giá được chính xác và khách quan. Hiện nay nhiều trường tiểu học, kiểm tra đánh giá mới chỉ tập trung vào việc giáo viên đánh giá học sinh với hình thức chủ yếu là các bài kiểm tra và các câu hỏi nhằm kiểm tra đánh giá những tri thức về môn học của học sinh, ít tạo điều kiện cho học sinh tự đánh giá mình và học sinh đánh giá lẫn nhau.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Đỗ Hùng Nghĩa
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43589.html
    https://drive.google.com/file/d/1iRUoBIGp_1i4tIuKq0dgpV9GOn2NMq0k
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page