Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Giáo Viên Tiểu Học Về Tổ Chức Học Sinh Học Toán Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Jan 15, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Giáo Viên Tiểu Học Về Tổ Chức Học Sinh Học Toán Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm
    a) Làm rõ thêm cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm ở tiểu học (Quan niệm về tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm).
    b) Góp phần làm giàu thêm những nghiên cứu khoa học về bồi dưỡng giáo viên nói chung và về bồi dưỡng giáo viên tiểu học, bồi dưỡng giáo viên tiểu học dạy môn Toán nói riêng.
    c) Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất 4 biện pháp bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động bồi dưỡng giáo viên, từ đó góp phần nâng cao kết quả học tập môn Toán của học sinh.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Vũ Quốc Chung
    • Tác giả: Nguyễn Quang Nhữ
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=30572
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page