Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Thông Qua Dạy Học Phần Phi Kim Lớp 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandang123, Oct 8, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hóa Học Thông Qua Dạy Học Phần Phi Kim Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Trong quá trình học tập ở trường phổ thông, có những em học sinh rất say mê, hứng thú nghiên cứu tìm hiểu môn Hóa học, có năng khiếu và khả năng nhận thức về bộ môn rất tốt, có tư duy sáng tạo. Nếu các em được phát hiện và bồi dưỡng có thể trở thành những học sinh giỏi (HSG) hóa học. Đây vừa là nguyện vọng của học sinh vừa là sự mong mỏi của gia đình, nhà trường, quê hương, đặc biệt là các em đó có thể trở thành những nhà hóa học giỏi sẽ có nhiều đóng góp vào sự phát triển của xã hội. Việc bồi dưỡng học sinh giỏi rất quan trọng, không những hợp lòng dân mà còn phù hợp với đường lối chủ trương của Đảng, của ngành giáo dục. Như Nghị quyết số 29 – NQ/TW, ban chấp hành trung ương Đảng khóa XI đã nêu: “ Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học.”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Lâm Ngọc Thiềm
    • Tác giả: Trần Bảo Trung
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060022&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page