Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Kĩ Năng Đánh Giá Học Sinh Tiểu Học Trong Dạy Học Môn Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 20, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục và đào tạo được coi là quốc sách hàng đầu, là “một điều kiện thúc đẩy và là điều kiện cơ bản đảm bảo việc thực hiện những mục tiêu kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ đất nước”. Điều 28 Luật Giáo dục năm 2005 [2] đã chỉ rõ “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho HS”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Bích
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hiền
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...nh-tieu-hoc-trong-day-hoc-mon-toan-59004.html
    https://drive.google.com/uc?id=1SS74skyB9bVmtAxAARcOX5FKlaNJHlEf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page