Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Kỹ Năng Dạy Học Phân Hóa Cho Giáo Viên THCS Thị Xã Chí Linh, Tỉnh Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 16, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Lý luận dạy học hiện đại khẳng định quan điểm chủ đạo của xu hướng đổi mới giáo dục hiện nay là chú trọng phát triển năng lực, đáp ứng nhu cầu đa dạng của học sinh. Cho đến hiện nay, có rất nhiều lý thuyết dạy học hướng đến phát huy năng lực học tập của học sinh, trong đó dạy học phân hóa là một quan điểm thực hiện có hiệu quả xu hướng dạy học này. Trên thực tế, trong cùng độ tuổi các em học sinh vừa có sự giống nhau, lại vừa có sự khác nhau về nhận thức, tư duy, năng khiếu, sở trường, điều kiện, hoàn cảnh, nền nếp gia đình...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Nguyễn Văn Dũng
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hcs-thi-xa-chi-linh-tinh-hai-duong-62072.html
    https://drive.google.com/uc?id=14OqMXqRndimx8mP2urtAQUfzWzcjFUsY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page