Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Một Số Yếu Tố Của Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Một Số Yếu Tố Của Tư Duy Sáng Tạo Cho Hoc Sinh Trong Dạy Học Chương "Phương Pháp Tọa Độ Trong Không Gian" (Hình Học 12)
    Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đang là vấn đề cấp bách của Đảng và Nhà nước ta hiện nay, việc nghiên cứu đổi mới giáo dục đang thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các nhà quản lí giáo dục, mỗi giáo viên và của nhiều tâng lớp xã hội. Mấu chốt của việc đổi mới giáo dục đó là làm sao cho chúng ta có thể đào tạo được thế hệ trẻ có lòng yêu nước, có sức khỏe, có tri thức, có khả năng vận dụng một cách chủ động và sáng tạo các kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống. Với sự phát triển nhanh chóng của khoa học, kĩ thuật, việc dạy cho người học khả năng tiếp nhận nhanh chóng các thành tựu khoa học vào cuộc sống một cách nhanh chóng, sáng tạo đã và đang là một yêu cầu cấp bách với nhiều nền giáo dục của các quốc gia trên thế giới. Và do vậy, việc dạy học theo hướng phát triển năng lực và bồi dưỡng khả năng tư duy đặc biệt là tư duy sáng tạo đang là mục tiêu đặt ra không chỉ cho nền giáo dục của nước ta trong giai đoạn hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Thị Hà
    • Tác giả: Bàn Xuân Thủy
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oa-do-trong-khong-gian-hinh-hoc-12-40881.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page