Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Cảm Thụ Thẩm Mĩ Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Qua Dạy Học Thơ Hồ Chí Minh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 24, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trải qua nhiều thập kỉ, giáo dục - đào tạo nước ta chưa thực sự “lấy người học làm trung tâm”, do đó việc bồi dưỡng, nâng cao kĩ năng thực hành và những năng lực cần thiết khác cho học sinh cũng chưa được chú trọng. Hạn chế, yếu kém về kĩ năng thực hành cùng với những năng lực chung, riêng khác đối với người học là một trong những điểm yếu của học sinh Việt Nam so với nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Phương pháp dạy học truyền thống “lấy người dạy làm trung tâm” dã khắc sâu vào tiềm thức của giáo viên và học sinh, trở thành một thói quen không dễ thay đổi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Huy Quát
    • Tác giả: Doãn Thị Lê Dung
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...co-so-qua-day-hoc-tho-ho-chi-minh-198076.html
    https://drive.google.com/uc?id=1sZsvG-YdW1CuPFlA3XPxLoIHIFVI1K5U
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page