Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Cảm Thụ Văn Học Cho Học Sinh Lớp 4 Qua Phân Môn Tập Đọc

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_2-29-18.png
    Trong cuộc sống hiện đại, người ta thường chăm chút cho bản thân bằng phương tiện vật chất. Để có được phương tiện vật chất ấy, con người phải lao vào kiếm sống trong cuộc đua đến đích để làm người giàu nhất mà quên đi mặt khác của con người. Đó là về phương diện tinh thần có mặt chủ lực là đời sống tình cảm. Từ xưa đến nay, chúng ta thường bắt gặp phương diện lưu giữ cảm xúc trong văn học, từ văn học dân gian truyền miệng đến văn học viết tồn tại đến ngày nay. Qua các tác phẩm văn học, ta thấy được những đức tính, phẩm chất mà tác giả muốn gửi gắm nhằm giúp cho con người ngày một hoàn thiện hơn. Đó có thể là các câu chuyện về thầy trò, về tình thân trong gia đình, tình làng nghĩa xóm, sự thương yêu và đồng cảm với người khác,... Rõ ràng, ta thấy được tính ưu việt của văn học trong góp phần bồi dưỡng các phẩm chất tốt đẹp cho con người nói chung và HS nói riêng mà đặc biệt là HSTH.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Lê A
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Như Ý
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2014
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42569.html
    https://drive.google.com/file/d/123Q1En84IY1VgRRZ3h--Chg_iYRJ00hb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page