Luận Văn Tốt Nghiệp Bồi Dưỡng Năng Lực Cốt Lõi Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Các Hoạt Động Tạo Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Cốt Lõi Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Các Hoạt Động Tạo Hình
    Giáo dục mầm non là khâu đầu tiên của quá trình đào tạo giáo dục con người Việt Nam. GDMN giữ vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách và năng lực của trẻ vì đây là bậc học đầu đời của mỗi con người, đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của mỗi chủ nhân tương lai của đất nước. Mỗi đứa trẻ sinh ra thường có tố chất và thiên hướng phát triển riêng. Để đánh giá mức độ thông minh của trẻ, chúng ta không chỉ dựa vào chỉ số IQ mà dựa vào các năng lực khác nhau của các bé như: Năng lực tư duy, năng lực ngôn ngữ, năng lực giao tiếp, năng lực thẩm mĩ. Vì vậy, việc bồi dưỡng các năng lực cốt lõi là điều rất cần thiết cho trẻ mầm non. Bởi vì, việc làm đó giúp cho giáo dục mầm non thực hiện được những mục tiêu cơ bản phù hợp với giai đoạn cách mạng hiện tại. Việc làm đó còn góp phần định hướng cho giáo dục mầm non tổ chức các hoạt động phù hợp với xu thế chung (xu thế hội nhập) trong thế kỉ XXI.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: GVC. THS. Phan Thị Thạch
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hà
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...Trung-Hoa-duoi-thoi-Minh-1368-1644-2018-14011
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page