Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Củng Cố Kiến Thức Cho Học Sinh THPT Miền Núi Phía Bắc Trong Dạy Học Đại Số Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Nghiên cứu, làm rõ những căn cứ khoa học để bồi dưỡng năng lực củng cố kiến thức: Đưa ra quan niệm, đặc điểm, cấu trúc, thành phần và biểu hiện của năng lực củng cố kiến thức; Xác định 8 kĩ năng chủ yếu tạo nên năng lực củng cố kiến thức môn Toán của học sinh, phân tích, minh họa thông qua các hoạt động dạy và học của giáo viên và học sinh; trên cơ sở đó xây dựng giải pháp của luận án.
    - Tìm hiểu, phân tích và đánh giá thực trạng tình hình dạy và học môn Toán đối với việc bồi dưỡng năng lực củng cố kiến thức môn toán cho học sinh ở một số trường THPT miền núi phía Bắc.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Luận TS. Lê Văn Hồng
    • Tác giả: Phạm Duy Hiển
    • Số trang: 204
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=36457
    https://drive.google.com/uc?id=1tkyn0aVre0NrJyDlQ7dHni1g3E6-0v7x
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page