Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Dạy Học Tích Hợp Stem Của Giáo Viên Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jul 26, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-26_1-53-42.png
    - Điều tra, tổng hợp và phân tích thực trạng DHTH STEM và nhu cầu BD về GD STEM của GV ở một số tỉnh thành của Việt Nam, đặc biệt là ở tỉnh Quảng Ngãi.
    - Đề xuất cấu trúc năng lực dạy học tích hợp STEM của giáo viên trung học cơ sở gồm 4 hợp phần và 23 chỉ số hành vi.
    - Dựa trên các nguyên tắc bồi dưỡng (nguyên tắc kiến tạo, nguyên tắc cá thể hóa, nguyên tắc quyền tự chủ, nguyên tắc hợp tác, nguyên tắc gắn lí thuyết với thực hành) và quy trình xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực DHTH STEM cho GV đã đề xuất, xây dựng chương trình bồi dưỡng gồm mục tiêu, nội dung, hình thức, phương pháp, phương tiện hỗ trợ bồi dưỡng
    - Đề xuất quy trình tổ chức bồi dưỡng nhằm phát triển năng lực DHTH STEM của giáo viên THCS theo hình thức dạy học kết hợp và vận dụng 2 phương pháp (Nghiên cứu bài học, Dạy học vi mô)
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Văn Biên và TS. Dương Xuân Quý
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy
    • Số trang: 183
    • Kiểu file: PDF_TRUE + DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.1&view=41556
    https://drive.google.com/file/d/1jhHWsKvw_kAqN4zQpnP0890ao2rpTLvQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page