Luận Văn Tốt Nghiệp Bồi Dưỡng Năng Lực Đọc Hiểu Văn Bản Thơ Cho Học Sinh Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by KeganKi, Sep 11, 2018.

  1. KeganKi

    KeganKi Member

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Đọc Hiểu Văn Bản Thơ Cho Học Sinh Lớp 5
    Trong chiến lược giáo dục của Việt Nam ở thế kỉ XXI, giáo dục Tiểu học có vai trò vô cùng quan trọng đối với việc đào tạo con người Việt Nam toàn diện với những năng lực và phẩm chất cơ bản. Trong những môn học ở Tiểu học, môn Tiếng Việt có nhiệm vụ bồi dưỡng các năng lực cốt lõi trong đó có hoạt động ngôn ngữ cho HS. Năng lực hoạt động ngôn ngữ của HS Tiểu học được thể hiện trong bốn dạng hoạt động cơ bản đó là bốn kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết. Trong những năm học ở Tiểu học, môn Tiếng Việt chú trọng bồi dưỡng bốn kĩ năng nghe, nói, đọc, viết cho học sinh. Việc bồi dưỡng năng lực giao tiếp và năng lực ngôn ngữ cho HS tiểu học được thực hiện có tổ chức, có kế hoạch thông qua các phân môn: Tập đọc, Chính tả, Luyện từ và câu, Tập làm văn và Kể chuyện. Mặc dù cùng hướng tới những mục tiêu chung của môn Tiếng Việt ở Tiểu học nhưng phân môn Tập đọc lại có vị trí và vai trò giáo dục đặc biệt. Trong SGK Tiếng Việt, các bài Tập đọc luôn đứng ở vị trí mở đầu.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. GVC Phan Thị Thạch
    • Tác giả: Chu Thị Thương
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...ieu-van-ban-tho-cho-hoc-sinh-lop-5-2018-14367
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 24, 2018

Share This Page