Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Đối Thoại Cho Học Sinh Lớp 12 Qua Dạy Làm Văn Về Một Hiện Tượng Đời Sống

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 3, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Đối Thoại Cho Học Sinh Lớp 12 Qua Dạy Làm Văn Về Một Hiện Tượng Đời Sống
    Bồi dưỡng năng lực đối thoại phù hợp với bản chất và yêu cầu của việc dạy học Làm văn Làm văn có bản chất đối thoại, đối thoại ngầm. Trong đề làm văn chứa đựng vấn đề cần trao đổi nên người viết văn phải bày tỏ ý kiến của mình về vấn đề cần trao đổi. Trao đổi là để bàn về vấn đề đó, trao đổi với ý kiến quan điểm của người khác có thể vừa đồng tình vừa không đồng tình, bác bỏ sau đó đưa ra ý kiến của mình, lí giải ý kiến đó sao cho thuyết phục người đọc người nghe. Đối thoại trong quá trình làm văn nhằm bàn bạc, trao đổi, với người khác hoặc là với chính mình về một vấn đề, một hiện tượng nào đó có ý nghĩa xã hội. Người viết muốn bày tỏ ý kiến quan điểm riêng không dựa vào người khác, không đồng ý một chiều, phải đưa ra ý kiến quan điểm của các nhân mình và lập luận để thuyết phục người đọc, người nghe.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Lê A
    • Tác giả: Phạm Thị Thanh Hà
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13656
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page