Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Bài Tập Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Phương Pháp Tọa Độ Trong

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_2-33-50.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Bài Tập Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Phương Pháp Tọa Độ Trong Không Gian - Hình Học 12
    Theo Điều 7 Luật Giáo dục Việt Nam sửa đổi bổ sung (2019) nêu rõ:“Phương pháp giáo dục phải khoa học, phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học và hợp tác, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên.”. Từ đó, mục tiêu dạy học môn Toán là: Trang bị cho HS những tri thức, kĩ năng, phương pháp toán học phổ thông, cơ bản, thiết thực; Góp phần phát triển năng lực trí tuệ, rèn luyện phẩm chất trí tuệ cho HS; Góp phần hình thành và phát triển các phẩm chất, tác phong lao động khoa học, biết hợp tác lao động, có ý chí và thói quen tự học thường xuyên; Tạo cơ sở để HS tiếp tục học cao đẳng, đại học, trung học chuyên nghiệp, học nghề hoặc đi vào cuộc sống lao động.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Lâm Ngọc Châu
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49530.html
    https://drive.google.com/file/d/16XpW95l5NT3oGqslxYc4pbq007xG0MJ9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page