Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Bất Phương Trình Bậc Nhất

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_21-30-37.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Bất Phương Trình Bậc Nhất, Bậc Hai Một Ẩn - Đại Số 10
    Trong một xã hội đang phát triển nhanh theo cơ chế thị trường, theo định hướng xã hội chủ nghĩa cạnh tranh gay gắt, việc phát hiện sớm và giải quyết hợp lý những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn là một năng lực rất cần trong cuộc sống. Vì vậy, rèn luyện cho học sinh biết phát hiện ra và giải quyết những vấn đề gặp phải trong học tập, trong cuộc sống của cá nhân, gia đình và cộng đồng không chỉ dừng lại ở phương pháp dạy và học mà phải được đặt ra như một mục tiêu giáo dục và đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Diễm
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43601.html
    https://drive.google.com/file/d/1fqEZzl_oQDHFGFnFTrvW10Y8JK0GP2K0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page