Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Tổ Hợp - Xác Suất Đại Số

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_1-43-32.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Tổ Hợp - Xác Suất Đại Số & Giải Tích 11 - Trung Học Phổ Thông
    Trong chương trình Toán ở trường phổ thông Tổ hợp – Xác suất là chủ đề quan trọng gắn liền với thực tiễn, góp phần hoàn thiện tri thức, phát triển tư duy cho học sinh. Đây cũng là chủ đề khó nên khi dạy, không ít giáo viên thường đưa ra các khái niệm, định lí, công thức...rồi áp đặt cách giải, chưa tạo cho học sinh phát huy tính tích cực hoạt động học tập, hoạt động phát hiện và giải quyết vấn đề, học sinh tiếp thu kiến thức một cách máy móc và thụ động. Chính vì thế, việc hiểu và vận dụng các kiến thức về “Tổ hợp – Xác suất” vào học toán cũng như vào thực tiễn cuộc sống còn nhiều hạn chế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Huỳnh Diễm Ngọc
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47102.html
    https://drive.google.com/file/d/10Ie1-1tlepEBu7mVFZ3LdRR2nc9qSDvZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page