Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Mắt Các Dụng Cụ Quang Vật Lí

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-8_16-7-18.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Mắt Các Dụng Cụ Quang Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông Với Sự Hỗ Trợ Của Internet
    Thế giới trong thế kỷ 21 đang đối mặt với nhiều những thách thức cần giải quyết, một trong số đó là sự bùng nổ tri thức. Dạy học truyền thống không đáp ứng tốt cho việc giải quyết các thách thức đó. Tổ chức UNESCO đã hoạch định ra những chiến lược quan trọng cho giáo dục trong thế kỷ 21, trong đó có sự thay đổi chương trình định hướng nội dung sang chương trình định hướng năng lực, đặc biệt nhấn mạnh tới việc hình thành cho học sinh năng lực giải quyết vấn đề
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Công Triêm
    • Tác giả: Hồ Thị Thúy Hiền
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1FZQLp8hiOXn6LLNd3dTvqdsPn6HiLuHM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page