Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần Sóng Ánh Sáng Vật Lí 12 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-5_0-46-53.png
    Trong một xã hội đang phát triển nhanh, mạnh theo cơ chế thị trường, cạnh tranh gây gắt thì việc phát hiện sớm và giải quyết hợp lý những vấn đề(VĐ) nảy sinh trong thực tiễn là một năng lực đảm bảo sự thành công trong cuộc sống. Do đó, việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề (GQVĐ) cho học sinh (HS) giúp HS có thể giải quyết tốt được các VĐ gặp phải trong quá trình học tập, trong cuộc sống cá nhân hằng ngày, gia đình và cộng đồng không những có ý nghĩa ở tầm phương pháp dạy học (DH) mà phải được đặt ra như một mục tiêu của giáo dục và đào tạo. Mục tiêu này cần được xem là một đường lối chiến lược của đất nước để làm cho nền giáo dục Việt Nam gắn đào tạo với nhu cầu của nền kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Lê Thanh Sơn
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Pxxg0hYnCILjLmf9zGL6s9wwJxYAqj6S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page