Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Thông Qua Tổ Chức Dạy Học Chương Sóng Cơ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_3-33-3.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Thông Qua Tổ Chức Dạy Học Chương Sóng Cơ Và Sóng Âm - Vật Lí 12 Theo Định Hướng Giáo Dục Stem
    Dạy học vật lí theo định hướng STEM đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học trong chương trình giáo dục phổ thông mới, là phương tiện truyền tải kiến thức mang đến hiệu quả cao trong học tập nhằm bồi dưỡng, phát triển các phẩm chất và năng lực cho học sinh. Dựa trên những kết quả từ việc dạy học theo định hướng giáo dục STEM mang lại, luận văn đã phân tích cơ sở lí luận của dạy học định hướng giáo dục STEM nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh; phân tích một số nội dung kiến thức chương “Sóng cơ và sóng âm” – Vật lí 12.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Nga
    • Tác giả: Bùi Đặng Khắc Hiếu
    • Số trang: 191
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    https://library.ued.udn.vn/Chi-tiet/Download-50765.html
    https://drive.google.com/file/d/1jH_wYvMl2_gED1PikW3iZBzj_FFie5z5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page