Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Phần Nhiệt Học - Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_21-17-47.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Phần Nhiệt Học - Vật Lí 10 Theo Định Hướng Giáo Dục STEM
    Hiện nay, đất nước đang trong thời đại hòa nhập cao giữa các quốc gia có các nền văn hóa khác nhau. Nhu cầu trao đổi công việc và nhân lực cũng ngày một cao. Trước tình hình đó, học sinh (HS) cần được trang bị những kĩ năng và kiến thức theo chuẩn toàn cầu. Giáo dục (GD) STEM với nhiệm vụ cung cấp các kiến thức và kĩ năng cần thiết cho thế kỷ 21 sẽ là mô hình GD diện rộng trong tương lai gần của thế giới. Tuy nhiên tại Việt Nam, GD STEM vẫn chưa được áp dụng rộng rãi. Nhưng với những ưu thế và tính hiệu quả rõ nét của phương pháp GD STEM, giúp HS - sinh viên (SV) phát huy tối đa khả năng của mình và trang bị những kiến thức phù hợp với xu hướng phát triển của thế giới nên việc áp dụng rộng rãi GD STEM vào trong giảng dạy là điều cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Quách Nguyễn Bảo Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Đức Dũng
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57350
    https://drive.google.com/file/d/1TfP9QKcRgvE80uD7UIYkvW-jkl7jV2iF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page