Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chủ Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_1-51-31.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chủ Đề Thể Tích Khối Chóp Và Khối Lăng Trụ - Hình Học 12
    Trong môn toán ở trường phổ thông, hình học là mảng kiến thức lớn góp phần rèn luyện trí tưởng tượng không gian, khả năng phân tích cho người học. Riêng chủ đề thể tích khối chóp và khối lăng trụ - Hình học 12 là một chủ đề khó. Khó trong việc lựa chọn phương pháp truyền tải tới học sinh, khó trong việc phát huy trí tưởng tượng không gian cho người học. Đối với học sinh việc phân tích tìm lời giải một bài toán thể tích cũng không dễ dàng. Do đó, muốn tạo được động lực cho học sinh khi học chủ đề này thì người giáo viên phải tìm kiếm và sử dụng những phương pháp dạy học phù hợp đồng thời lựa chọn một hệ thống bài tập theo từng dạng, từng chủ đề để giúp học sinh học tốt hình học đặc biệt là bài tập thể tích khối chóp; khối lăng trụ - Hình học 12.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Dũng
    • Tác giả: Lê Kim Nết
    • Số trang: 166
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51587.html
    https://drive.google.com/file/d/1ykkLzAdzeazVN7eaRmRemC-agTX_XBbH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page