Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Lớp 10 Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chủ Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_3-6-16.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Lớp 10 Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chủ Đề Bất Phương Trình
    Mục tiêu ở cấp trung học phổ thông (THPT) của chương trình giáo dục phổ thông môn Toán cũng đã khẳng định: Môn Toán cấp THPT nhằm giúp học sinh đạt các mục tiêu chủ yếu: góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học, nêu và trả lời được câu hỏi khi lập luận, giải quyết vấn đề; thực hiện và trình bày được giải pháp giải quyết vấn đề và đánh giá được giải pháp đã thực hiện, phản ánh được giá trị của giải pháp, khái quát hóa được cho vấn đề tương tự; sử dụng được công cụ, phương tiện toán học trong học tập, khám phá và giải quyết vấn đề toán học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Phạm Thị Mỹ Dung
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49789.html
    https://drive.google.com/file/d/1b2y7viZ202AXAdRfsQ44WUQ0r01ODbNu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page