Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Bất Phương Trình Bậc Nhất

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_0-57-32.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Bất Phương Trình Bậc Nhất, Bậc Hai Một Ẩn Và Hệ Bất Phương Trình Bậc Nhất Hai Ẩn Trong Đại Số 10
    Toán học là một ngành, một môn khoa học đòi hỏi suy luận và vận dụng khả năng suy luận. Toán học còn là nền tảng cho tất cả các ngành khoa học tự nhiên khác... Trong trường phổ thông, môn Toán được xem là một trong những môn học quan trọng, góp phần rèn luyện được một số năng lực chung và các năng lực chuyên môn cho học sinh. Để phát triển được các năng lực này thì học sinh phải nắm vững kiến thức cơ bản, có những phương pháp, cách tiệp cận linh hoạt, tư duy sáng tạo, kỹ năng giải toán linh hoạt và nỗ lực trong học tập. Nội dung chủ đề bất phương trình bậc nhất, bậc hai trong môn Toán lớp 10 chiếm vị trí hết sức quan trọng cả về khối lượng kiến thức và phạm vi ứng dụng. Chủ đề này có nhiều tiềm năng để bồi dưỡng các phẩm chất, năng lực cho người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Trịnh Chúc Linh
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47107.html
    https://drive.google.com/file/d/1U3VdP7quJswwwuo_j0KIBBGtLS843Agx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page