Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Tích Vô Hướng Của Hai Vectơ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_10-37-38.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Tích Vô Hướng Của Hai Vectơ Và Ứng Dụng Hình Học 10
    Trong chương trình toán lớp 10 Trung học phổ thông chương “ Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng ” là một chương quan trọng và có độ khó nhất định. Trong các đề thi tốt nghiệp Trung học phổ thông quốc gia nội dung này chiếm một lượng khá lớn. Tích vô hướng là một khái niệm trọng tâm với các ứng dụng rộng rãi, các dạng bài tập phong phú với nhiều cách giải khác nhau liên quan đến các kiến thức cơ bản của đại số, hình học và lượng giác. Chính vì thế việc bồi dưỡng năng lực giải bài tập trong chương này là thật sự cần thiết và nên được quan tâm nhằm góp phần nâng cao năng lực giải toán cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48348.html
    https://drive.google.com/file/d/1fI_mnusFEOUOLYXwrED0ONGNgI5RvKJ6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page