Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Đại Số Và Giải Tích 11 (Chương Giới Hạn)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_14-17-45.png
    Luật Giáo dục của nước Cộng ḥòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2019) tại chương I, điều 7, mục 2 đã nêu rõ: “Phương pháp giáo dục phải khoa học, phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học, bồi dưỡng cho người học năng lực tự học và hợp tác,...”. Việc đổi mới phương pháp DH đang là vấn đề rất quan trọng trong giai đoạn phát triển giáo dục nước ta hiện nay. Vì vậy, việc DH không chỉ giới hạn ở việc dạy những tri thức sẵn có cho người học, mà phải trau dồi phương pháp tự học, tự bồi dưỡng để họ biết cách tự học suốt đời. DH phải quan tâm đến việc phát huy tính tích cực và năng lực của người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Duy Tuấn
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49788.html
    https://drive.google.com/file/d/1ji0SHLKldJXsacxmBIzDYYDQ9LTNNUAn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page