Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chủ Đề Quan Hệ Giữa Các Yếu

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_2-8-54.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chủ Đề Quan Hệ Giữa Các Yếu Tố Trong Tam Giác, Các Đường Đồng Quy Của Tam Giác – Hình Học 7
    Trong dạy học toán, bài tập toán là một công cụ rất hiệu nghiệm để củng cố, khắc sâu và mở rộng kiến thức cho học sinh đồng thời là cầu nối giữa kiến thức và thực tiễn cuộc sống. Dạy học giải bài tập cũng được xem là một phương pháp dạy học hiệu quả để hoàn thiện kiến thức và kỹ năng cho học sinh. Bồi dưỡng năng lực giải toán thông qua dạy học giải bài tập có vai trò quan trọng trong việc phát triển khả năng tư duy của học sinh, vì để giải bài toán học sinh phải suy luận, phải tư duy, phải liên hệ với các bài toán khác để tìm ra lời giải đồng thời phải biết huy động kiến thức, biết chuyển đổi ngôn ngữ, biến đổi đối tượng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Lê Hoàng Thảo Trang
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51582.html
    https://drive.google.com/file/d/1QAsm-Rx58PKs7SzxOonbEUphmySdVbcM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page