Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Trong Dạy Học Các Yếu Tố Hình Học Ở Toán 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_16-33-27.png
    Hiện nay, để góp phần phát triển năng lực của người học một cách toàn diện thì đòi hỏi người học phải biết vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn một cách linh hoạt và sáng tạo. Với sự ra đời của thông tư số 22/2016/TT-BGDĐT ngày 6/11/2016 trên cơ sở kế thừa và phát triển thông tư 30/2014/TT-BGDĐT ngày 15/10/2014, quy định về Đánh giá học sinh Tiểu học được điều chỉnh theo hướng chỉ cho điểm đối với bài kiểm tra giữa kì và kiểm tra định kỳ (đối với lớp 4, 5), không dùng điểm số để đánh giá thường xuyên trong quá trình học tập của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Lê Thị Tuyết Hài
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42617.html
    https://drive.google.com/file/d/151gBORlg23cQ-BW2dsM-mW3LSIRPy06O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page