Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Dãy Số Lớp Mười Một

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_0-29-6.png
    Toán học vốn có đặc thù là môn học mang tính trừu tượng, để hiểu và giải được Toán người học phải trải qua công đoạn tìm hiểu, tìm tòi các phương pháp giải, chứng minh những phát kiến trong toán học và thể hiện lại bằng những ngôn ngữ toán học. Theo Vũ Thị Bình (2016): “Ngôn ngữ toán học có vai trò quan trọng trong sự phát triển nhận thức toán học”. Đối với người học, ngôn ngữ toán học đóng một vai trò thiết yếu trong quá trình tìm hiểu, xây dựng và giải được Toán. Trong xu thế phát triển và hội nhập ở Việt Nam, chương trình giáo dục phổ thông mới đã chuyển từ định hướng tiếp cận nội dung sang định hướng tiếp cận phát triển năng lực người học nên quá trình dạy học Toán cần tập trung vào phát triển các năng lực cốt lõi cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ái Quốc
    • Tác giả: Trương Anh Hào
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22412
    https://drive.google.com/file/d/1tJo_0RkDYASBMuE1HOt6HFhZxhS_XzVE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page