Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 8

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_1-0-51.png
    Toán học là khoa học nghiên cứu một số mặt của thế giới hiện thực, có một hệ thống kiến thức cơ bản và phương pháp nhận thức rất cần thiết cho việc học môn khác. Môn toán có khả năng giáo dục nhiều mặt: phát triển tư duy lôgíc, rèn luyện phương pháp suy nghĩ, phương pháp giải quyết vấn đề có căn cứ khoa học. Góp phần phát triển trí thông minh, tư duy độc lập, sáng tạo. Giáo dục ý chí và những đức tính tốt như cần cù, nhẫn nại, ý thức tự giác. Thực tiễn dạy học môn Toán ở trường Trung học cơ sở hiện nay cho thấy cần có sự quan tâm đúng mực đến việc phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh. Hiện nay ở nước ta còn ít công trình nghiên cứu về năng lực giao tiếp toán học cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Xuân Chung
    • Tác giả: Nguyễn Văn Cảnh
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42111.html
    https://drive.google.com/file/d/1mR21-pdVzXfABXanC2hvF__RsdIMsz1o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page