Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Qua Dạy Học Nhóm Chương Mắt Các Dụng Cụ Quang Vật Lí 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-7_0-23-28.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Qua Dạy Học Nhóm Chương Mắt Các Dụng Cụ Quang Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông
    Sự phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh toàn cầu hóa và cuộc cách mạng công nghiệp 4,0 đã đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động, do đó cũng đặt ra những yêu cầu mới cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và đào tạo nguồn nhân lực. Một trong những định hướng cơ bản của việc đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm, kinh viện, xa rời thực tiễn sang một nền giáo dục chú trọng việc hình thành năng lực hành động, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học. Định hướng quan trọng trong đổi mới PPDH là phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo, phát triển năng lực hành động, năng lực cộng tác làm việc của người học,... Đó cũng là xu hướng quốc tế trong cải cách giáo dục phổ thông biện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Giáo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bảo Trang
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1OEP1tx4yIHeI00i4kxVYmhHvhE0XXZ6P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page