Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Qua Dạy Học Nhóm Vật Lý 7

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-8_23-54-7.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Qua Dạy Học Nhóm Vật Lý 7 Với Thí Nghiệm Học Sinh
    UNESSCO đã xác định 4 trụ cột của giáo dục thế kỷ XXI là “ Học để biết, học để làm, học để khẳng định mình và học để chung sống”. Bốn trụ cột đó có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển của mỗi cá nhân góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp cho toàn xã hội. Bốn trụ cột đó gắn liền với 4 nhóm năng lực mà giáo dục hình thành cho người học để có thể sống và làm việc trong xã hội luôn thay đổi và phát triển, đó là: Nhóm năng lực chuyên môn, nhóm năng lực phương pháp, nhóm năng lực cá nhân và nhóm năng lực xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS-TS Lê Văn Giáo
    • Tác giả: Mai Trung Tuyến
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/13ec6J9TbGjNbZmZ-H6liEZuKAC-HxPhu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page