Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Huy Động Kiến Thức Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Phương Pháp Tọa Độ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_21-28-15.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Huy Động Kiến Thức Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng - Hình Học 10 Trung Học Phổ Thông
    Trong các hoạt động toán học thì hoạt động huy động kiến thức đối với một số học sinh còn gặp phải khó khăn trong quá trình giải quyết vấn đề. A.A.Stoliar: “Dạy Toán là dạy hoạt động toán học” với quan điểm này cho ta hiểu: Dạy toán không chỉ đơn thuần là dạy kiến thức toán học mà còn dạy cho học sinh cách huy động kiến thức, phát huy tính sáng tạo sao cho phù hợp khi đứng trước một vấn đề nào đó thì học sinh sẽ biết cách lựa chọn tri thức sao cho phù hợp. Như vậy muốn giải quyết vấn đề thì phải biết huy động kiến thức
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Điệp
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43602.html
    https://drive.google.com/file/d/1fP_hL4mAALD01btiVn42xOVFKcCi-wN3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page