Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Huy Động Kiến Thức Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giải Bài Tập Chủ Đề Giới Hạn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_15-55-11.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Huy Động Kiến Thức Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giải Bài Tập Chủ Đề Giới Hạn Của Hàm Số Và Hàm Số Liên Tục Lớp 11 - Trung Học Phổ Thông
    Việt Nam đang trong tiến trình phát triển mạnh mẽ về kinh tế xã hội trong đó giáo dục cũng có những khởi sắc và những thành tựu nhất định. Đổi mới toàn diện giáo dục Việt Nam theo hướng “phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với từng đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Quách Ngọc Nhi
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48321.html
    https://drive.google.com/file/d/19OzXSlMtiBxM0Op_xW1wch4UQ53ZbsaG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page